Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Inter Milan gia hạn với Icardi kèm điều khoản 99 triệu bảng

Inter Milan vừa thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi. Giao kèo mới với ngôi sao người Argentina có thời hạn tới năm 2021.

Inter Milan gia hạn với Icardi kèm điều khoản 99 triệu bảng
Hợp đồng trước đó của Icardi với Inter còn thời hạn tới năm 2019. Tuy nhiên BLĐ đội bóng buộc phải có động thái thuyết thục chân sút người Argentina gia hạn trước sự chèo kèo của Tottenham cũng như Arsenal. Theo thông báo mới nhất được website của Inter cho hay, đội bóng đã “trói chân” thành công chân sút 23 tuổi tới năm 2021, với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá lên tới 99 triệu bảng. 

“Inter Milan vui mừng thông báo, một thỏa thuận mới với Icardi đã được ký tới tháng 6/2021”, website của CLB Inter đưa tin.

“Tiền đạo người Argentina sinh ra ở Rosario, gia nhập Inter từ Sampdoria mùa 2013/14. Kể từ đó anh đã có 58 bàn thắng sau 114 trận ra sân, đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất trong lịch sử đội bóng”, thông báo viết tiếp.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Icardi. Trong số này, có thể kể tới những cái tên như Arsenal, Tottenham, Napoli hay Atletico. Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã quyết tâm ở lại đội bóng thành Milan.

Chia sẻ với Mediaset hồi tháng 8 vừa qua, Icardi cho hay: “CLB đã có những sự đầu tư mạnh mẽ mùa Hè vừa qua, mang về những cầu thủ chất lượng và đây là một lợi thế với tôi. Tôi muốn giành chiến thắng với đội bóng. Tôi muốn ở lại đây. Tôi cảm thấy thoải mái tại thành phố này và không bao giờ nghĩ sẽ chia tay đội bóng”.
Copyright © 2014 Link đăng nhập m88 - Link vào m88 mới nhất | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top