Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

HLV Gareth Southgate khẳng định ông không tính tới chuyện để thua đối thủ

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Scotland, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh khẳng định ông không tính tới chuyện để thua đối thủ ở cuộc thư hùng này.

Southgate không tính tới chuyện thua Scotland

Trước trận đấu giữa ĐT Anh và Scotland, truyền thông Anh đồng loạt đăng tải thông tin HLV Southgate sẽ được bổ nhiệm chính thức dẫn dắt Tam sư nếu như đội bóng giành chiến thắng. 

Trước những thông tin này, chiến lược gia 46 tuổi khẳng định ông không quan tâm đến chuyện này và chỉ nỗ lực giúp đội nhà chiến thắng. “Tôi không biết, nhưng thực sự tôi không suy nghĩ về việc không đánh bại Scotland. Dù kết quả của 2 trận đấu tới đây thế nào, tôi vẫn tiếp tục công việc của mình. 

"Sống với vai trò và danh nghĩa như thế nào đối với tôi không quan trọng. Chuyện gì sẽ xảy ra với tôi, tôi không nghĩ đến điều đó. Tôi đang tận hưởng niềm vui công việc của mình cùng các cầu thủ”, HLV Southgate chia sẻ.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu này và dẫn dầu bảng. Tôi đặt 100% tâm trí của mình vào trận đấu và nó sẽ là vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp nếu bây giờ tôi nghĩ đến điều gì khác”, chiến lược gia người Anh nói thêm.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Southgate lên tiếng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Rooney đá chính, bởi ông tin vào đẳng cấp của tiền đạo 31 tuổi.

“Rooney đang ở một trạng thái tốt hơn sau lần gần nhất chúng tôi gặp mặt. Tôi nghĩ, anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm cho một trận đấu như thế này, tôi đã không do dự khi cho gọi anh ấy. 



"Thời gian qua Rooney chơi tốt hơn ở M.U. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ có ích cho đội hình vì Rooney đã vào guồng’’, HLV Southgate trả lời phỏng vấn.
Copyright © 2014 Link đăng nhập m88 - Link vào m88 mới nhất | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top